Vào ngày 09/10, chương trình Webinar “Zalo Marketing – Quy Trình Thực Chiến Từ Quảng Cáo Đến Chăm Sóc Khách Hàng Trên Zalo OA” sẽ được diễn ra. Dưới sự phối hợp tổ chức của ViHAT và ZAFAGO.

Đăng ký tham gia miễn phí: Tại đây

Hiện nay Zalo là kênh tiếp thị phổ biến, được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Theo số liệu của We are social 01/2020, mạng xã hội Zalo có mặt trong top 3 danh sách những ứng dụng có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 triệu người dùng thường xuyên. Bên cạnh đó, Zalo mang lại cho doanh nghiệp nhiều tiện ích tuyệt vời. Như quy trình bán hàng, cách đăng bài trên Zalo dễ dàng và miễn phí. Các công cụ CSKH bằng tin nhắn, cuộc gọi hữu hiệu và vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, Zalo hỗ trợ các ngành hàng bị hạn chế trên Facebook, Google.

Với những lợi thế vượt trội của Zalo, mọi doanh nghiệp đều có thể tận dụng để nâng tầm thương hiệu, bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều doanh nghiệp khi triển khai kinh doanh trên Zalo. Lại không đạt được kỳ vọng như ban đầu đặt ra. Tốn kém nhiều chi phí chạy Ads và gặp nhiều bất lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Vậy thất bại đó là do đâu? Có giải pháp nào khắc phục triệt để các vấn đề đó hay không? Cách khai thác kênh Zalo để tìm kiếm khách hàng mới? Và làm thế nào để tối ưu tỷ lệ khách hàng mua lại qua Zalo hiệu quả 100%?

Nhằm giúp cho các doanh nghiệp nắm vững kiến thức về Zalo Marketing và Chăm Sóc Khách Hàng. Từ đó xây dựng chiến lược Zalo Marketing hiệu quả, bán hàng thành công. Và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách tự động vô cùng tiện lợi bằng các giải pháp thực tế. ViHAT đã phối hợp với Zafago tiến hành tổ chức buổi Online Webinar với chủ đề “Zalo Marketing – Quy Trình Thực Chiến Từ Quảng Cáo Đến Chăm Sóc Khách Hàng Trên Zalo OA”

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian tổ chức: 9h00 – 12h00 thứ Bảy ngày 09/10/2021

Hình thức tổ chức: Sự kiện trực tuyến qua Meeting Zoom

Theo dõi sự kiện trên Fanpage ViHAT

Nội dung của Webinar là chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và bài học chắt lọc sau nhiều năm thực chiến bán hàng trên Zalo của các chuyên gia. Nên đây sẽ là bộ công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp khắc phục các vấn đề, thiếu sót. Từ đó giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu đề ra khi kinh doanh trên Zalo nói riêng. Và thực hiện kế hoạch chuyển đổi số nói chung.

Nội dung chính Webinar:

 1. Tổng quan cơ bản về Zalo Marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo

2. Cách khai thác và sử dụng Zalo để tìm kiếm khách hàng tiềm năng 

3. Hướng dẫn lập kế hoạch xây dựng Zalo Marketing thực thụ từ quảng cáo Zalo Ads tới chăm sóc khách hàng trên Zalo OA, tối ưu tỷ lệ khách hàng mua lại hiệu quả 100%

4. Tận dụng Zalo OA để tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách tự động, tiện lợi 

5. Tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua giải pháp Multi-Channel Messaging (SMS, Zalo, Viber)

6. Case study thực chiến Zalo Marketing đạt hiệu quả cao của một số doanh nghiệp 

Đối tượng tham gia:

- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Những người quan tâm đến chuyển đổi số, công nghệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, công cụ bán hàng,...

- Cấp bậc quản lý về Marketing, Sales,...

Sự kiện được tổ chức với sự góp mặt của diễn giả:

  • Mr Đinh Thái Hà (CEO & Founder Công ty TNHH Công nghệ ViHAT)
  • Mr Nguyễn Cao Minh (Co-Founder Zafago Digital JST)

Đại dịch Covid-19 khiến Zalo Marketing được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Đây sẽ là thời cơ để doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn. Tăng doanh thu vượt trội nếu như biết cách triển khai quy trình đúng đắn. Tham gia ngay sự kiện Webinar cùng chúng tôi. Để nắm trọn bộ quy trình thực chiến hữu hiệu Zalo Marketing từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Hội thảo chỉ diễn ra 1 buổi duy nhất, trân trọng kính mời anh/chị cùng tham gia và chia sẻ!

Đăng ký tham dự miễn phí ngay: TẠI ĐÂY

 


Bài viết liên quan
Bài viết mới