HƯỚNG DẪN CÁCH GỬI TIN TỪ HARAVAN.COM
Bước 1. Khách hàng phải có tài khoản và đăng nhập trên hệ thống haravan.com
Bước 2: Vào kho ứng dụng của haravan.com
Bước 3: Chọn thư mục “Quảng cáo” -> Xem tất cả
Tìm và chọn ứng dụng ESMS.VN - ứng dụng gửi SMS Marketing chuyên nghiệp.
Sau khi cài đặt xong, giao diện chuẩn của esms.vn sẽ hiển thị trên màn hình chính. Lúc này bạn có thể thực hiện các thao tác gửi tin test trực tiếp trên hệ thống haravan.com mà không cần truy cập vào trang chủ esms.vn
Và những lần đăng nhập khác, bạn chỉ cần click vào mục “Ứng dụng” là có thể nhìn thấy esms.vn có sẵn trên màn hình.
2. Thao tác gửi tin
Bước 1: Click chuột vào mục “Nhắn tin” màu xanh, góc trên bên phải màn hình
Nhập nội dung chăm sóc khách hàng bất kỳ vào ô trống bên dưới -> bấm nút “Thêm”
Bấm “Gửi tin” để tin nhắn được đi tới số máy khách hàng.
Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác gửi tin trực tiếp trên hệ thống haravan.com
3. Tạo tin nhắn tự động về đơn hàng
Esms.vn cho phéo tạo cấu hình tự động cho các loại tin nhắn chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng tại cửa hàng. Tích chọn hoặc bỏ chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp:
Thông báo đặt hàng thành công
Thông báo thanh toán thành công
Thông báo update đơn hàng thành công
Thông báo giao hàng thành công
Thông báo mua hàng thành công tại cửa hàng
Bạn có thể tự tạo mẫu nội dung, chèn các biến tự động, và chủ thể nhận tin.
Hình thức gửi tin cho các loại này là: Brandname- tên thương hiệu của doanh nghiệp hoặc Đầu số cố định 10 số. Để sử dụng cả 2 loại này, bạn cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ của esms.vn để đăng ký với nhà mạng trước khi gửi tin.
Sau khi tạo xong cấu hình thì bấm “Lưu” để hoàn tất.
Những tin nhắn này sẽ được gửi tự động trong quá trình khách hàng đặt hàng tại cửa hàng của bạn trên haravan.com
Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ gửi tin esms.vn , vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Hotline: 0902435340
Fanpage: fb.me/DichvueSMS