Từ góc độ doanh nghiệp, SMS Brandname là công cụ tuyệt vời để giao tiếp và thu hút khách hàng. Vậy đứng về phía người nhận tin sẽ có cảm nhận như thế nào? Liệu đó là phản ứng tiêu cực hay tích cực, doanh nghiệp có đạt được đúng mục đích ban đầu khi chạy chiến dịch hay không? Hãy cùng eSMS tìm hiểu tin nhắn thương hiệu từ góc độ khách hàng sẽ khác như thế nào nhé!

Đọc thêm: SMS Marketing - Yếu tố ảnh hưởng hành vi khách hàng

Nguồn tin đáng tin cậy

Khi tin nhắn được gửi đến từ một thương hiệu cụ thể, khách hàng sẽ phần nào yên tâm hơn để mở đọc. Đặc biệt trong thời đại việc lừa đảo qua tin nhắn trở nên quá phổ biến và dễ dàng. Khi đó là tên tuổi lớn, tâm lý người nhận sẽ không sợ phải tốn thời gian để nhận một thông tin vô ích. Tin nhắn thương hiệu từ góc độ khách hàng chính là thông điệp chính thống từ doanh nghiệp gửi đến họ. 

“Đồng hồ” nhắc nhở tự động

Thương hiệu có thể sử dụng loại tin nhắn này để nhắc nhở tham gia sự kiện, học biểu hay nhận hàng. Đối với những khách hàng bận rộn, đôi khi sẽ quên mất những điều tương tự. Khi đó, SMS Brandname đóng vai trò như “đồng hồ báo thức”, nhắc nhở người nhận về các sự kiện hay và phù hợp.

Xem thêm: Dịch Vụ SMS Marketing Brandname - Quảng Bá Tiếp Thị Qua Tin Nhắn SMS

Nơi lưu trữ thông tin

Đôi khi các tin nhắn SMS báo giao dịch thành công hoặc SMS OTP chính là nguồn lưu trữ thông tin quan trọng dành cho người nhận. Đây là một kênh quan trọng để quản lý chi tiêu qua thẻ nếu khách hàng không sử dụng smartbanking. Hay các tin nhắn giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi trong các dịp lễ Tết.

Đọc thêm: Smart OTP là gì? Doanh nghiệp nên dùng Smart OTP hay SMS OTP?

Tin nhắn thương hiệu từ góc độ khách hàng tiêu cực: Sự phiền phức khó tránh

Bên cạnh rất nhiều hình ảnh tốt đẹp của SMS Brandname trong lòng khách hàng, vẫn có những cái nhìn tiêu cực. Đặc biệt khi doanh nghiệp lạm dụng tin nhắn thương hiệu chỉ để thuần quảng cáo với mật độ dày đặc. Điều này có thể dẫn đến việc thương hiệu bị chặn tin nhắn và lâu dài hơn là ấn tượng xấu cho cả sau này.

Do vậy, doanh nghiệp cần sử dụng tin nhắn thương hiệu một cách khôn ngoan để mang lại kết quả tốt như đã mong đợi.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ về đăng ký/thiết lập mẫu tin nhắn thương hiệu thì hãy liên hệ với eSMS.

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới