BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice -Phần 2

image

BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice -Phần 2

BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice

Phần 2 – Tạo Mẫu Cuộc Gọi Mới -  Bạn Tự Tạo Cuộc Gọi Theo Nội Dung Bạn Ghi Âm

Tiếp tục phần 1: Tạo Cuộc Gọi Theo Lập Trình Sẵn

Phần này Esms sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một mẫu cuộc gọi mới  thao tác ngay trên hệ thống Esms

Mặc định tài khoản của bạn sẽ chưa được mở tính năng tự tạo mẫu cuộc gọi mới. Để được mở tính năng này bạn vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc Hotline 0902.435.340 để được mở.

Đăng nhập webside --> giao diện Gọi tự động --> Cấu Hình

 "3d2ccb0a-fa58-4af1-a1fa-78afa5100bed.PNG"

 

Bước 1 : Thực hiện file ghi âm

Sau khi click mục  cấu hình  giao diện hiển thị nhu sau bạn click vào mục Recording để bắt đầu.

"ae72e38a-efc7-4aec-bb7a-fa8754359ea2.PNG"

"898ce09a-ee3a-474e-b80b-56589c822924.PNG"

            1.Create record ( ghi âm cuộc gọi trực tiếp ngay trên web esms)

"ddd0c85a-c1b9-4507-bad2-f67b2cab30cc.PNG"

 

  • Click Create Recor ( dùng headphone hoặc micro phone trên máy tính)
  • Mục này là ghi âm trực tiếp bạn nên chọn không gian ít người yên tĩnh

     "dd0296a4-05f7-452a-a299-5cfa9638df2a.PNG"

     

    Sau khi ghi âm xong --> Complete

    "0f52ac3d-46c7-44f6-932e-0b46aabe8dbb.PNG" 

     Tiến hành nghe lại và đổi tên file theo nội dung mẫu cuộc gọi của bạn

    ( ví dụ : Thông báo , Mã Xác Nhận .. )

    "41ebc11b-34d0-4a45-b539-1b8f4bfd0bd1.PNG"

    Đổi tên File --> Update 

    2. Upload Record ( tự up file bạn đã ghi âm sẵn )

    "0f8086e0-af62-4bbb-b389-38a61ec7e261.PNG"

    Ở đây các bạn lưu ý các file bạn đã ghi âm sẵn phải được edit theo đúng định dạng như trên

    để edit file  bạn vui lòng truy cập vào link http://audio.online-convert.com/convert-to-wav

     

    "6eb32c47-690e-4d0a-96e5-710e68742224.PNG"

    "e0b3da8b-5334-49ae-9554-3187801760f9.PNG"

     

    Sau khi upload xong bạn tiến hành đổi tên file , thao tác tương tự như phần trên

    Chúng ta hoàn tất việc tạo mới file ghi âm nội dung cuộc gọi 

    Bước 2 . Thiết lập dữ liệu cho cuộc gọi của bạn

    Trở về trang Cấu hình --> API settings --> Create new API

    "98380d1b-ae36-4983-ac64-4309b5511821.PNG"

            Giao diện , bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin


"9a848158-a2a3-4d6e-a327-56d7780a917f.PNG"Các mục mũi tên màu đỏ bạn cần thiết lập ( không bỏ trống )

  • Call settings: ý nghĩa các thông số như sau:
    • Wait retry : thời gian bao nhiêu lâu thực hiện gọi lại ( thực hiện khi khách hàng không nhấc máy)
    • Max retry : số lần gọi lại
    • Max repeat : Số lần nhắc lại nội dung trong 1 cuộc gọi
  • Voice message : ghép đoạn ghi âm với các biến tối đa 2 biến ( var-string , var –number )

"e6e46c4e-cf39-4fc8-b027-bec27ade6a07.PNG"Để hoàn thành việc thiết lập cuộc gọi --> Save

Ngoài việc bạn thiết lập cuộc gọi ghi âm mới bạn có thể edit các file ghi âm đã có sẵn trên eSMS ngay trên giao diện Cấu hình

"26f4f91d-d3a7-477e-9c8e-72f4d3c68330.PNG"

 Đồng thời e SMS hỗ trợ ghi âm và upload các file ghi âm cho khách hàng.

Sau khi thiết lập , chỉnh sửa các thông số cho cuộc gọi mới  chỉ cần lưu lại Chúng ta đã hoàn thành việc thiết lập những thông số cho một cuộc gọi mới.

Tiếp tục  bắt đầu tiến hành thực hiện cuộc gọi đến khách hàng 

Trở về trang giao diện chính Góc trái giao diện -->click vào mục Tạo cuộc gọi

  • "683a7908-d607-49e4-af57-db33666c6f91.PNG" 

    Bạn thực hiện tương tự như các bước như hướng dẫn trong phần 1 , trong phần chọn mẫu cuộc gọi sẽ hiện thị cuộc gọi bạn đã tạo bạn chỉ cần click vào

    "3a57e394-d192-451a-b6f8-1ae4c7afe125.png"

    Để xem lại lịch sử cuộc gọi thao tác tương tự như hướng dẫn trong phần 1.

    Không có gì là khó khăn – khi bạn hành động - Chúc các bạn thao tác thành công.

    Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tạo nên những cuộc gọi chất lượng đến khách hàng.

    eSMS.vn Mang khách hàng đến gần hơn với bạn

    Trân Trọng

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ các bạn vui lòng liên hệ hotline : 0902435340

     

Bình luận