BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice -Phần 2

image

BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice -Phần 2

BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG – eVoice

 Tạo file ghi âm - Tạo Cuộc Gọi 

Phần này Esms sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn về phần tạo một file ghi âm hoàn chỉnh và tạo cuộc gọi 

I. Tạo File Ghi Âm 

Đăng nhập webside --> giao diện Gọi tự động --> Mẫu Ghi Âm 

Trong mẫu ghi âm có 3 hình thức để tao thành 1 file ghi âm cho cuộc gọi


1.Robot đọc 

Phần này bạn có thể tạo fiel ghi âm một cách đơn gian , chỉ cần nhập tiêu đề file và nội dung  cần ghi âm trong cuộc gọi,  hệ thông sẽ tự đọc  khi tạo cuộc gọi 

2.Ghi âm trực tiếp

Hệ thông sẽ thu âm trực tiếp giọng đọc của bạn luôn nhé , vi vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng một cái headphone /microphone , nên chọn nơi yên tĩnh tránh tiếng ôn để chất lương file ghi âm được rõ ràng nhé. 

3.Tải file 

Phần này bạn đã thu âm sẵn trước đó và tải file trực tiêp lên hệ thống 

Lưu ý khi tải file : Bạn điều chỉnh theo đúng định dạng- để edit file bạn vui lòng truy cập vào link https://audio.online-convert.com/convert-to-wav, Thông số ( 16 bit , 8000 hz , momo )

Sau khi hoàn thành xong  chúng ta có các file ghi âm đã được lưu sẵn để chúng ta chuẩn bị thực hiện tạo cuộc gọi 

 

II. Tạo Cuộc Gọi 

1: Tạo cuộc gọi nhanh từ file ghi âm

 Những cuộc gọi mạng nội dung ngắn không chưa nhiều biến Đối với các cuộc gọi này có thể tạo nhanh từ fiel ghi âm luôn mà không cần cấu hình theo kịch bản

Thêm thủ công ( 1 đên 2 số ) 

Tải file exel  

File  danh sách được lưu trữ sẵn thông tin trong máy tính  

Sau khi thêm file tiến hành tùy chỉnh cuộc gọi theo nhu cầu .

Có thể chọn gửi ngay hoặc bấm gửi vào lúc để đặt lịch hẹn cho cuộc gọi 

Hoàn thành xong một cuộc gọi đơn giản .

  2. Tạo mẫu cuộc gọi theo kịch bản 

Áp dụng cho những cuộc gọi có nhiều biến chưa nhiều thông tin. thiết lập kịch bản cho cuôc gọi.

Tiến hành cấu hình cho cuộc gọi

Nội dung cuộc gọi : tùy theo cuộc gọi bao nhiêu biến để thêm bao nhiêu thành phần . các phần file ghi âm chọn từ phần mẫu ghi âm ma trước đó đã tạo, các biến là số tiền hoặc  số ký tự tương ứng với số biến trong nội dung cuộc goi. 

Sau bước cấu hình tiến hành tạo cuộc gọi như thông thường

Như vậy là chúng ta hoàn thành xong phần tạo cuộc gọi cho  một cuộc gọi ra khách hàng.

Chúc quý khách hàng thao tác thành công.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tạo nên những cuộc gọi chất lượng đến khách hàng.

Liên hệ : Hotline : 0902435340

              email : contact@esms.vn     

eSMS.vn Mang khách hàng đến gần hơn với bạn

Trân Trọng



Bình luận

Test
Test