Trung Tâm Vắc-Xin TNT không chỉ đứng là đơn vị tiêm chủng cao cấp, mà còn là ví dụ sống động về sự kết hợp hiệu quả giữa công nghệ và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe. Việc áp dụng giải pháp Zalo ZNS của eSMS đã thay đổi cách TNT tương tác với khách hàng, tạo sự thuận tiện và tối ưu trải nghiệm cho người dùng cuối.
Hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Trong hành trình chăm sóc sức khỏe tiêm chủng, Trung tâm Vắc-xin TNT là một trong những đơn vị khẳng định được vị thế của mình với một loạt dịch vụ tiêm chủng cao cấp. Không chỉ xây dựng uy tín từ chuyên môn tới cơ sở vật chất, TNT còn tạo ra môi trường hiện đại và thân thiện. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp, TNT luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp thắc mắc từ khách hàng.
Với phương châm “Vắc xin luôn có sẵn, chỉ chờ các bé tới tiêm”, TNT đã giúp các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn tiêm chủng trong tình trạng khan hiếm vắc xin như hiện nay. Trong tương lai, sự hài lòng của khách hàng chắc chắn sẽ luôn là nguồn động viên mạnh mẽ, thúc đẩy Trung tâm Tiêm Chủng TNT tiếp tục mang đến giá trị lớn hơn nữa cho cộng đồng.
Chuyển đổi số hiệu quả với giải pháp eSMS
Kết quả của nhiều năm phát triển và nhận thức sâu sắc về dịch vụ khách hàng đã thúc đẩy Tiêm Chủng TNT nghiên cứu và áp dụng giải pháp Zalo ZNS của eSMS. Qua việc gửi tin nhắc lịch hẹn, thông báo về việc bổ sung thuốc, và các thông tin quan trọng khác, TNT đã tận dụng tối đa công nghệ để cung cấp thông tin dịch vụ chính xác đến khách hàng, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm của họ trong suốt quá trình tiêm chủng.
Từ khi triển khai dịch vụ, TNT đã thay đổi thành công cách tương tác với khách hàng. Hệ thống không chỉ giúp TNT gửi thông tin về lịch hẹn và báo hết thuốc một cách tiện lợi, mà còn giúp giảm tỉ lệ gửi tin thủ công xuống một cách ấn tượng. Ví dụ như chi nhánh Vạn Ninh, trước đây từ mức 200-300 tin thủ công một ngày xuống còn 30-40 tin/ngày. Điều này không chỉ giúp nhân sự tại TNT tiết kiệm thời gian mà còn phát huy hơn ở những dịch vụ khác cho khách hàng.
Chị Trâm - Quản lý cơ sở Vạn Ninh tại Trung Tâm Vắc-Xin TNT dành lời khen: "Bình thường chị nhắn cả trăm tin, nhưng nhờ áp dụng giải pháp của eSMS, chị chỉ cần gửi 20 tin (cho một số trường hợp đặc biệt) thôi. Rất tối ưu và hiệu quả, đây thực sự là một bước đột phá khiến chị và các bạn nhân sự khác đều hài lòng.”
Hiện nay, đã cơ 7 cơ sở Tiêm chủng của TNT trên khắp cả nước chọn sử dụng dịch vụ Zalo ZNS. Điều này không chỉ minh chứng rõ ràng cho mức độ hiệu quả mà giải pháp đem lại, mà còn thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ của TNT dành cho giải pháp eSMS.
Hy vọng eSMS - Giải pháp Quảng cáo và Chăm sóc Khách hàng Đa Kênh sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Trung Tâm Vắc-Xin TNT trong việc đem đến những giá trị tối ưu cho sức khỏe cộng đồng.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.